ಎಸ್ಇಒ ಎಂದರೇನು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡುವುದು?What is SEO and how to do it?
SEO ಎಂದರೇನು ಮತ್ತು ಅದು ಬ್ಲಾಗ್ಗೆ ಏಕೆ ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ? ಸರಳ ಉತ್ತರವೆಂದರೆ SEO ಬ್ಲಾಗಿಂಗ್ನ ಜೀವಾಳವಾಗಿದೆ. ಏಕೆಂದರೆ ನೀವು ಎಷ್ಟೇ ಒಳ್ಳೆಯ ಲೇಖನ ಬರೆದರೂ ನಿಮ್ಮ ಲೇಖನಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾದ ಶ್ರೇಯಾಂಕ ಸಿಗದಿದ್ದರೆ ಅದರಲ್ಲಿ ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಆಗುವ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳು ನಗಣ್ಯ. ಅಂತಹ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಬರಹಗಾರರ ಶ್ರಮವೆಲ್ಲವೂ ಚರಂಡಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತದೆ.
ಇಂದಿನ ಡಿಜಿಟಲ್ ಯುಗದಲ್ಲಿ ನೀವು ಜನರ ಮುಂದೆ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸಿದರೆ ನೀವು ಏಕಕಾಲದಲ್ಲಿ ಕೋಟಿಗಟ್ಟಲೆ ಜನರ ಮುಂದೆ ಇರಲು ಆನ್ಲೈನ್ ಏಕೈಕ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ.
ನೀವು ಇಲ್ಲಿ ಬಯಸಿದರೆ ನೀವೇ ವೀಡಿಯೊ ಮೂಲಕ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಬಹುದು ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಲಿಖಿತ ವಿಷಯಗಳ ಮೂಲಕ ಜನರನ್ನು ತಲುಪಬಹುದು. ಆದರೆ ಇದನ್ನು ಮಾಡಲು ನೀವು ಹುಡುಕಾಟ ಇಂಜಿನ್ಗಳ ಮೊದಲ ಪುಟಗಳಲ್ಲಿ ಬರಬೇಕು ಏಕೆಂದರೆ ಇವುಗಳು ಸಂದರ್ಶಕರು ಹೆಚ್ಚು ಇಷ್ಟಪಡುವ ಮತ್ತು ನಂಬುವ ಪುಟಗಳಾಗಿವೆ.

ಆದರೆ ಇಲ್ಲಿಗೆ ತಲುಪುವುದು ಅಷ್ಟು ಸುಲಭವಲ್ಲ ಏಕೆಂದರೆ ಇದಕ್ಕಾಗಿ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಲೇಖನಗಳ SEO ಅನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಮಾಡಬೇಕು. ಅಂದರೆ ಅವರು ಸರ್ಚ್ ಇಂಜಿನ್ನಲ್ಲಿ ಸ್ಥಾನ ಪಡೆಯಲು ಸರಿಯಾಗಿ ಆಪ್ಟಿಮೈಸ್ ಮಾಡಬೇಕು. ಮತ್ತು ಅದರ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಎಸ್ಇಒ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಇಂದಿನ ಲೇಖನದಲ್ಲಿ ನಾವು SEO ಎಂದರೇನು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡುವುದು ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ನಾವು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೇವೆ.
kannadam.blogspot.com ನಲ್ಲಿ ನಾನು ನಿಮಗೆ ಬ್ಲಾಗಿಂಗ್ಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸಾಕಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನೀಡಿದ್ದೇನೆ ಅದು ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಲು ತುಂಬಾ ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಿದೆ.
ಆದರೆ ಬ್ಲಾಗಿಂಗ್ ವೃತ್ತಿಜೀವನದಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಬಹಳ ಮುಖ್ಯವಾದ ಎಲ್ಲ ವಿಷಯಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಮುಖ್ಯವಾದ ವಿಷಯವೆಂದರೆ ಎಸ್ಇಒ. ಇಂದು ನಾವು ಸರ್ಚ್ ಇಂಜಿನ್ ಆಪ್ಟಿಮೈಸೇಶನ್ ಎಂದರೇನು ಮತ್ತು ಅದು ಬ್ಲಾಗ್ಗೆ ಏಕೆ ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿಯೋಣ?
ಎಸ್ಇಒ ನಿಯಮಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ Information about SEO Terms
ನೀವು ಬ್ಲಾಗ್ ಅಥವಾ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಹೊಂದಿದ್ದರೆ ಮೂಲ ಎಸ್ಇಒ ಅದು ಹೇಗೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ನಿಮಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಮೂಲಭೂತ SEO ನಿಯಮಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಯಾವುದೇ ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿರದ ನಿಮ್ಮಲ್ಲಿ ಹಲವರು ಇದ್ದಾರೆಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ.
ಬ್ಯಾಕ್ಲಿಂಕ್ Backlink
ಇದನ್ನು ಇನ್ಲಿಂಕ್ ಅಥವಾ ಸರಳವಾಗಿ ಲಿಂಕ್ ಎಂದೂ ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ, ಇದು ನಿಮ್ಮ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಕಡೆಗೆ ತೋರಿಸುವ ಮತ್ತೊಂದು ವೆಬ್ಸೈಟ್ನಲ್ಲಿ ಹೈಪರ್ಲಿಂಕ್ ಆಗಿದೆ. SEO ದ ದೃಷ್ಟಿಕೋನದಿಂದ ಬ್ಯಾಕ್ಲಿಂಕ್ಗಳು ಬಹಳ ಮುಖ್ಯ, ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ಯಾವುದೇ ವೆಬ್ಪುಟದ ಹುಡುಕಾಟ ಶ್ರೇಯಾಂಕವನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ಪ್ರಭಾವಿಸುತ್ತದೆ.
ಪುಟ ಶ್ರೇಣಿ Page rank
ಪೇಜ್ರ್ಯಾಂಕ್ ಎನ್ನುವುದು ವೆಬ್ನಲ್ಲಿ ತುಲನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಪ್ರಮುಖವಾದ ಪುಟಗಳನ್ನು ಅಂದಾಜು ಮಾಡಲು Google ಬಳಸುವ ಅಲ್ಗಾರಿದಮ್ ಆಗಿದೆ.
ಆಂಕರ್ ಪಠ್ಯ Anchor text
ಯಾವುದೇ ಬ್ಯಾಕ್ಲಿಂಕ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಬಹುದಾದ ಆಂಕರ್ ಪಠ್ಯ ಪ್ರಕಾರದ ಪಠ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಕೀವರ್ಡ್ ನಿಮ್ಮ ಆಂಕರ್ ಪಠ್ಯದಲ್ಲಿ ಇದ್ದರೆ, ಅದು ಎಸ್ಇಒ ದೃಷ್ಟಿಕೋನದಿಂದ ನಿಮಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ಶೀರ್ಷಿಕೆ ಟ್ಯಾಗ್ title tag
ಶೀರ್ಷಿಕೆ ಟ್ಯಾಗ್ ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಯಾವುದೇ ವೆಬ್ ಪುಟದ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಇದು Google ನ ಹುಡುಕಾಟ ಅಲ್ಗಾರಿದಮ್ಗೆ ಬಹಳ ಮುಖ್ಯವಾದ ಅಂಶವಾಗಿದೆ.
ಮೆಟಾ ಟ್ಯಾಗ್ Meta tag
ಶೀರ್ಷಿಕೆ ಟ್ಯಾಗ್ನಂತೆಯೇ, ಮೆಟಾ ಟ್ಯಾಗ್ನ ಬಳಕೆಯು ಪುಟಗಳಲ್ಲಿನ ವಿಷಯದ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಹುಡುಕಾಟ ಇಂಜಿನ್ಗಳಿಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತದೆ.
ಹುಡುಕಾಟ ಅಲ್ಗಾರಿದಮ್ Search algorithm
Google ನ ಹುಡುಕಾಟ ಅಲ್ಗಾರಿದಮ್ ಸಹಾಯದಿಂದ, ಇಡೀ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ನಲ್ಲಿ ಯಾವ ವೆಬ್ ಪುಟಗಳು ಪ್ರಸ್ತುತವಾಗಿವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನಾವು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಬಹುದು. Google ನ ಹುಡುಕಾಟ ಅಲ್ಗಾರಿದಮ್ನಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು 200 ಅಲ್ಗಾರಿದಮ್ಗಳು ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತವೆ.
SERP
ಇದರ ಪೂರ್ಣ ರೂಪವು ಹುಡುಕಾಟ ಎಂಜಿನ್ ಫಲಿತಾಂಶಗಳ ಪುಟವಾಗಿದೆ. ಇದು ಮೂಲತಃ ಗೂಗಲ್ ಸರ್ಚ್ ಇಂಜಿನ್ಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಪುಟಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ.
ಕೀವರ್ಡ್ ಸಾಂದ್ರತೆ Keyword density
ಈ ಕೀವರ್ಡ್ ಸಾಂದ್ರತೆಯು ಲೇಖನದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಕೀವರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಎಷ್ಟು ಬಾರಿ ಬಳಸಲಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ಎಸ್ಇಒ ದೃಷ್ಟಿಕೋನದಿಂದ ಕೀವರ್ಡ್ ಸಾಂದ್ರತೆಯು ಬಹಳ ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ.
ಕೀವರ್ಡ್ ಸ್ಟಫಿಂಗ್ Keyword stuffing
ಎಸ್ಇಒ ದೃಷ್ಟಿಯಿಂದ ಕೀವರ್ಡ್ ಸಾಂದ್ರತೆಯು ಬಹಳ ಮುಖ್ಯ ಎಂದು ನಾನು ಈಗಾಗಲೇ ಹೇಳಿದಂತೆ, ಆದರೆ ಕೀವರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಅಗತ್ಯಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಬಳಸಿದರೆ ಅದನ್ನು ಕೀವರ್ಡ್ ಸ್ಟಫಿಂಗ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ಮೇಲೆ ಕೆಟ್ಟ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುವುದರಿಂದ ಇದನ್ನು ನೆಗೆಟಿವ್ ಎಸ್ ಇಒ ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ.
robots.txt
ಇದು ಡೊಮೇನ್ನ ಮೂಲದಲ್ಲಿ ಇರಿಸಲಾದ ಫೈಲ್ಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚೇನೂ ಅಲ್ಲ. ಇದನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು, ಹುಡುಕಾಟ ಬಾಟ್ಗಳಿಗೆ ವೆಬ್ಸೈಟ್ನ ರಚನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
Post a Comment