What is KPI in marketing in kannada


ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್‌ನಲ್ಲಿ ಕೆಪಿಐ ಎಂದರೇನು


 ಪ್ರಮುಖ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆ ಸೂಚಕಗಳು (ಕೆಪಿಐಗಳು) ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಅಭಿಯಾನದ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಅಳೆಯುವ ಅತ್ಯಗತ್ಯ ಮೆಟ್ರಿಕ್‌ಗಳಾಗಿವೆ. ವ್ಯಾಪಾರಗಳು ತಮ್ಮ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಪ್ರಯತ್ನಗಳು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿವೆಯೇ ಮತ್ತು ಅವರು ಬಯಸಿದ ಗುರಿಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಈ ಮೆಟ್ರಿಕ್‌ಗಳು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ. ಈ ಬ್ಲಾಗ್ ಪೋಸ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ, KPI ಗಳು ಯಾವುವು, ಅವು ಏಕೆ ಮುಖ್ಯ, ಮತ್ತು ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಅಳೆಯಲು ಅವುಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ನಾವು ಅನ್ವೇಷಿಸುತ್ತೇವೆ.
What is KPI in marketing in kannada



 KPI ಗಳು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ, ಅಳೆಯಬಹುದಾದ ಮತ್ತು ಸಮಯ-ಆಧಾರಿತ ಮೆಟ್ರಿಕ್‌ಗಳಾಗಿವೆ, ಇವುಗಳನ್ನು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಗುರಿಯತ್ತ ಪ್ರಗತಿಯನ್ನು ಪತ್ತೆಹಚ್ಚಲು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್‌ನಲ್ಲಿ, ಈ ಗುರಿಗಳು ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್ ಟ್ರಾಫಿಕ್, ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಪರಿವರ್ತನೆಗಳು ಅಥವಾ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಜಾಗೃತಿಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರಬಹುದು. ಕೆಪಿಐಗಳು ವ್ಯಾಪಾರಗಳು ತಮ್ಮ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಪ್ರಯತ್ನಗಳು ಅಪೇಕ್ಷಿತ ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಹೊಂದಿವೆಯೇ ಎಂದು ನಿರ್ಧರಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಅವರು ಹೊಂದಾಣಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ.


ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್‌ಗೆ ಕೆಪಿಐಗಳು ಏಕೆ ಮುಖ್ಯ?


 ಕೆಪಿಐಗಳು ವ್ಯವಹಾರಗಳಿಗೆ ನಿರ್ಣಾಯಕವಾಗಿವೆ ಏಕೆಂದರೆ ಅವುಗಳು ತಮ್ಮ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಪ್ರಚಾರಗಳ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿತ್ವದ ಬಗ್ಗೆ ಮೌಲ್ಯಯುತವಾದ ಒಳನೋಟಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತವೆ. KPI ಗಳಿಲ್ಲದೆ, ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ತಂತ್ರವು ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದೆಯೇ ಅಥವಾ ಇಲ್ಲವೇ ಎಂಬುದನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಲು ಕಷ್ಟವಾಗುತ್ತದೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ವ್ಯಾಪಾರವು ಜಾಹೀರಾತಿಗಾಗಿ ಬಹಳಷ್ಟು ಹಣವನ್ನು ಖರ್ಚು ಮಾಡುತ್ತಿರಬಹುದು, ಆದರೆ KPI ಗಳಿಲ್ಲದೆ, ಆ ಜಾಹೀರಾತುಗಳು ನಿಜವಾಗಿ ಮಾರಾಟವನ್ನು ಉತ್ಪಾದಿಸುತ್ತಿವೆಯೇ ಎಂದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿರುವುದಿಲ್ಲ.


 KPIಗಳು ತಮ್ಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಎಲ್ಲಿ ನಿಯೋಜಿಸಬೇಕು ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ತಿಳುವಳಿಕೆಯುಳ್ಳ ನಿರ್ಧಾರಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ವ್ಯವಹಾರಗಳಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ತಮ್ಮ ಇಮೇಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್‌ಗಿಂತ ಅವರ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಜಾಹೀರಾತುಗಳು ತಮ್ಮ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ದಟ್ಟಣೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ವ್ಯಾಪಾರವು ಕಂಡುಹಿಡಿದರೆ, ಅವರು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಬಹುದು.


 KPI ಗಳು ವ್ಯವಹಾರಗಳಿಗೆ ತಮ್ಮ ಗುರಿಗಳತ್ತ ಪ್ರಗತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿಸಲು ಮತ್ತು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಮುಂದಿನ ತ್ರೈಮಾಸಿಕದಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಪಾರವು ತಮ್ಮ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್ ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಅನ್ನು 25% ರಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಬಯಸಿದರೆ, ಆ ಗುರಿಯನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಅವರು ಟ್ರ್ಯಾಕ್‌ನಲ್ಲಿದ್ದಾರೆಯೇ ಎಂದು ನೋಡಲು ಅವರು ತಮ್ಮ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್ ಟ್ರಾಫಿಕ್ KPI ಅನ್ನು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಬಹುದು.

ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್‌ನಲ್ಲಿ ಕೆಪಿಐಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸುವುದು

ಕೆಪಿಐಗಳನ್ನು ವಿವಿಧ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಉಪಕ್ರಮಗಳ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಅಳೆಯಲು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಅವುಗಳೆಂದರೆ:


↪ವೆಬ್‌ಸೈಟ್ ಸಂಚಾರ

 ವೆಬ್‌ಸೈಟ್ ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಪ್ರಮುಖ ಕೆಪಿಐ ಆಗಿದ್ದು, ವ್ಯಾಪಾರಗಳು ತಮ್ಮ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಪ್ರಯತ್ನಗಳ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಅಳೆಯಲು ಬಳಸುತ್ತವೆ. ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ಗೆ ದಟ್ಟಣೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು ಅನೇಕ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಅಭಿಯಾನಗಳ ಗುರಿಯಾಗಿದೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಪ್ರಚಾರವು ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದೆಯೇ ಅಥವಾ ಇಲ್ಲವೇ ಎಂಬುದನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಲು ವೆಬ್‌ಸೈಟ್ ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಅನ್ನು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡುವುದು ನಿರ್ಣಾಯಕವಾಗಿದೆ.


↪ಪರಿವರ್ತನೆ ದರ

 ಪರಿವರ್ತನೆ ದರವು ಖರೀದಿ ಮಾಡುವ ಅಥವಾ ಸುದ್ದಿಪತ್ರಕ್ಕಾಗಿ ಸೈನ್ ಅಪ್ ಮಾಡುವಂತಹ ಅಪೇಕ್ಷಿತ ಕ್ರಮವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್ ಸಂದರ್ಶಕರ ಶೇಕಡಾವಾರು. ಪರಿವರ್ತನೆ ದರ KPI ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ ಏಕೆಂದರೆ ವ್ಯಾಪಾರಗಳು ತಮ್ಮ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಪ್ರಯತ್ನಗಳು ಅಪೇಕ್ಷಿತ ಫಲಿತಾಂಶಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತಿವೆಯೇ ಎಂಬುದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.


↪ಲೀಡ್ ಪೀಳಿಗೆ

 ಲೀಡ್ ಜನರೇಷನ್ ಎಂದರೆ ಸಂಭಾವ್ಯ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ವ್ಯವಹಾರಕ್ಕೆ ಆಕರ್ಷಿಸುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ. ಲೀಡ್ ಜನರೇಷನ್ ಕೆಪಿಐಗಳು ಉತ್ಪತ್ತಿಯಾಗುವ ಲೀಡ್‌ಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ, ಲೀಡ್‌ಗಳ ಗುಣಮಟ್ಟ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಸೀಸದ ವೆಚ್ಚವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರಬಹುದು.


↪ಬ್ರಾಂಡ್ ಜಾಗೃತಿ

 ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಜಾಗೃತಿಯು ಸಾರ್ವಜನಿಕರಿಂದ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಎಷ್ಟು ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದೆ ಮತ್ತು ಗುರುತಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ ಎಂಬುದರ ಅಳತೆಯಾಗಿದೆ. ಈ KPI ವ್ಯವಹಾರಗಳಿಗೆ ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ ಏಕೆಂದರೆ ಅವರ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಪ್ರಯತ್ನಗಳು ತಮ್ಮ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್‌ನ ಗುರುತಿಸುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಖ್ಯಾತಿಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಪ್ರಭಾವಿಸುತ್ತವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಇದು ಅವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.


↪ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದ ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥ

 ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆ KPI ಗಳು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಪಾರ ಮತ್ತು ಅದರ ಅನುಯಾಯಿಗಳ ನಡುವಿನ ಪರಸ್ಪರ ಕ್ರಿಯೆಯ ಮಟ್ಟವನ್ನು ಅಳೆಯುತ್ತವೆ. ಇದು ವ್ಯಾಪಾರದ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಪೋಸ್ಟ್‌ಗಳ ಇಷ್ಟಗಳು, ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೆಗಳಂತಹ ಮೆಟ್ರಿಕ್‌ಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರಬಹುದು.


↪ಹೂಡಿಕೆಯ ಮೇಲಿನ ಲಾಭ (ROI)

 ROI ಎಂಬುದು ಹೂಡಿಕೆಯ ವೆಚ್ಚಕ್ಕೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ಹೂಡಿಕೆಯಿಂದ ಉತ್ಪತ್ತಿಯಾಗುವ ಲಾಭದ ಅಳತೆಯಾಗಿದೆ. ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್‌ನಲ್ಲಿ, ROI ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ KPI ಆಗಿದ್ದು ಅದು ವ್ಯಾಪಾರಗಳು ತಮ್ಮ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಪ್ರಯತ್ನಗಳು ಹೂಡಿಕೆಯ ಮೇಲೆ ಲಾಭವನ್ನು ಉತ್ಪಾದಿಸುತ್ತಿವೆಯೇ ಎಂದು ನಿರ್ಧರಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐


ಆನ್‌ಲೈನ್ ಎಸ್‌ಬಿಐ ಖಾತೆ ತೆರೆಯಲು ಹಂತ ಹಂತದ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿ:

SBI ಅಧಿಕೃತ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ - www.onlinesbi.com


▶"ವೈಯಕ್ತಿಕ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್" ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ನಂತರ "ಹೊಸ ಬಳಕೆದಾರ ನೋಂದಣಿ" ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ

▶ಹೆಸರು, ವಿಳಾಸ, ಇಮೇಲ್ ಐಡಿ, ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆ ಇತ್ಯಾದಿ "ಹೊಸ ಬಳಕೆದಾರ ನೋಂದಣಿ ಫಾರ್ಮ್" ನಲ್ಲಿ ವೈಯಕ್ತಿಕ ವಿವರಗಳನ್ನು ಭರ್ತಿ ಮಾಡಿ.

▶ನಿಮ್ಮ ವಿವರಗಳನ್ನು ದೃಢೀಕರಿಸಿದ ನಂತರ, "ಸಲ್ಲಿಸು" ಬಟನ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.

▶ನಿಮ್ಮ ಖಾತೆಗೆ ನೀವು ಲಾಗಿನ್ ಐಡಿ ಮತ್ತು ಪಾಸ್‌ವರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತೀರಿ.

▶ನಿಮ್ಮ ಲಾಗಿನ್ ಐಡಿ ಮತ್ತು ಪಾಸ್‌ವರ್ಡ್ ಬಳಸಿ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ಗೆ ಲಾಗಿನ್ ಮಾಡಿ.

▶"ಖಾತೆ ತೆರೆಯುವಿಕೆ" ವಿಭಾಗಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ಮತ್ತು "ಉಳಿತಾಯ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆಗೆ ಅನ್ವಯಿಸು" ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ

▶ಹೆಸರು, ವಿಳಾಸ, ಇಮೇಲ್ ಐಡಿ, ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆ ಇತ್ಯಾದಿಗಳಂತಹ "ಖಾತೆ ತೆರೆಯುವ ಫಾರ್ಮ್" ನಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ವಿವರಗಳನ್ನು ಭರ್ತಿ ಮಾಡಿ.

▶ನಿಮ್ಮ ವಿವರಗಳನ್ನು ದೃಢೀಕರಿಸಿದ ನಂತರ, "ಸಲ್ಲಿಸು" ಬಟನ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.

▶ನಿಮ್ಮ ಖಾತೆ ತೆರೆಯುವ ವಿನಂತಿಗೆ ನೀವು ಸ್ವೀಕೃತಿ ರಶೀದಿಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತೀರಿ.

▶ಗುರುತಿನ ಮತ್ತು ವಿಳಾಸ ಪುರಾವೆಗಳಂತಹ ಅಗತ್ಯ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ನೀವು ಅಪ್‌ಲೋಡ್ ಮಾಡಬೇಕಾಗಬಹುದು.


ನಿಮ್ಮ ಡಾಕ್ಯುಮೆಂಟ್‌ಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದ ನಂತರ, ನಿಮ್ಮ ಖಾತೆಯನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಆನ್‌ಲೈನ್ SBI ಖಾತೆಯನ್ನು ಬಳಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬಹುದು.

No comments

Powered by Blogger.